image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tổ chức khám sức khỏe người cao tuổi tại trạm y tế xã Phúc Khánh huyện Bảo Yên

     Sáng ngày 16/4/2024, trạm y tế xã Phúc Khánh đã tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi tại thôn Trĩ Ngoài, làng Nủ. Đây là một trong những hoạt động thường kỳ của trạm y tế xã Phúc Khánh.

     Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người giúp theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh lý từ đó đưa ra phương pháp điều trị cũng như lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp.

anh tin bai

 Cán bộ trạm y tế xã tham gia tổ chức khám sức khỏe người cao tuổi tại xã Phúc Khánh

     Đối tượng khám là người cao tuổi tại xã Phúc Khánh, nội dung khám và tư vấn như cân đo, đo huyết áp, khám răng, hàm, mặt, khám tai, mũi, họng.Bệnh nhân được khám được lập hồ sơ theo dõi tại cơ sở y tế

anh tin bai

Bác sỹ CKI Vũ Văn Hoàng – Trung Tâm Y tế huyện khám sức khỏe cho người cao tuổi tại xã Phúc Khánh.

     Ngoài việc tổ chức tư vấn và phát hiện và hướng dẫn điều trị các bệnh về mắt, xương khớp, tăng huyết áp, đái tháo đường, ngoài ra còn còn tuyên truyền tư vấn cho người cao tuổi các kiến thức cơ bản về chế dộ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao hợp lý và cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân… Kết quả tổng số 70 Lượt người bệnh được khám và cấp thuốc miễn phí.

     Nhân dịp này cũng được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy chính quyền, đặc biệt hội người cao tuổi xã phối hợp cùng trạm y tế xã tư vấn, tuyên truyền lợi ích, nhằm động viên  khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn xã để nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi tại địa phương.

Phạm Thị Lương - Trung tâm Y tế huyện Bảo Yên