image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Trung tâm Y tế phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên tổ chức tư vấn, khám sức khỏe trước kết hôn cho vị thành niên, thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023

Thực hiện kế hoạch 1373/KHPH-TTYT-BVĐK ngày 04/10/2023 kế hoạch phối hợp tổ chức khám sức khỏe trước kết hôn cho vị thành niên, thanh niên trên địa bàn huyện Bảo Yên năm 2023. 

anh tin bai

Các em học sinh được đo mạch, huyết áp, nhịp thở

Từ ngày 19 đến ngày 28 tháng 10 năm 2023, tại các điểm Bệnh viện Đa khoa huyện, Phòng khám Đa khoa khu vực xã Nghĩa Đô và Phòng khám Đa khoa khu vực xã Bảo Hà, Trung tâm Y tế huyện đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên tổ chức tư vấn, khám sức khỏe cho 866 em là học sinh các trường THPT là người dân tộc thiểu số. 

anh tin bai

Các bác sỹ lấy máu làm xét nghiệm cho các em học sinh

anh tin bai

Bác sỹ khám lâm sàng tim, phổi cho học sinh

Việc triển khai, thực hiện tư vấn, khám sức khỏe trước kết hôn cho vị thành niên, thanh niên không chỉ được khám sức khoẻ về thể chất phát hiện sớm, điều trị kịp thời các bệnh còn tiềm ẩn trong cơ thể, mà còn được trang bị kiến thức về sức khoẻ sinh sản, về các bệnh lây qua đường tình dục, tư vấn về vấn đề tâm sinh lý cho học sinh. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội, đồng thời cao chất lượng dân số./.

Phong Lan - TTYT huyện Bảo Yên