image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩ Hai Bà Trưng

Trong những năm qua được sự quan tâm của chính quyền và Công đoàn cơ sở Chi cục Dân số - KHHGĐ, đoàn viên công đoàn nữ của đơn vị luôn đoàn kết, thực hiện tốt các phong trào thi đua và các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hằng năm đều có nữ công đoàn được nhận thành tích cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và các hoạt động của tổ chức Công đoàn ngành và Công đoàn Chi cục. Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Chi cục Dân số - KHHGĐ phối hợp với Công đoàn Văn phòng Sở Y tế, Công đoàn Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức Gặp mặt, giao lưu kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

anh tin bai

Công đoàn Chi cục DS - KHHGĐ, Công đoàn VP phòng Sở Y tế, Công đoàn Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

Đến dự và động viên nữ công đoàn ba đơn vị có đồng chí Hoàng Quốc Hương, Giám đốc Sở Y tế, các nam công của ba đơn vị cũng có mặt. 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quốc Hương, Giám đốc Sở Y tế đứng thứ 2 từ phải sang trái, hàng thứ 3 chụp ảnh lưu niệm với Công đoàn Chi cục Dân số - KHHGĐ

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Văn Tứ, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Sở Y tế đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời gửi đến chị em phụ nữ Công đoàn ba đơn vị những lời chức tốt đẹp và những bông hoa tươi thắm nhất. 

anh tin bai

Tập thể Công đoàn Chi cục Dân số - KHHGĐ

Nhân dịp này Công đoàn cơ sở Chi cục Dân số - KHHGĐ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực gắn với phong trào thi đua của đơn vị; tạo sự đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Việt Hà - CCDS