image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Bắc Hà tổ chức nói chuyện chuyên đề Tư vấn pháp luật, sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên năm học 2022-2023 tại Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bắc Hà

Thực hiện kế hoạch số 30/KH-DTNTBH, ngày 24/4/2023, Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Hà, Trung tâm Y tế phối hợp với Công an huyện Bắc Hà và Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về tư vấn pháp luật, sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Thành Công, Công an huyện chia sẻ, tư vấn pháp luật lứa tuổi vị thành niên/thanh niên 

Tại buổi nói chuyện chuyên đề tư vấn pháp luật, sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên có hơn 140 người là Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, nhân viên và học sinh nhà trường tham gia. Buổi nói chuyện diễn ra trong vòng 120 phút, nghiêm túc, thân thiện và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thầy cô, đặc biệt là các bạn học sinh. Với nội dung tư vấn pháp luật về ranh giới, một số vi phạm cũng như từ những câu chuyện thực tế các đồng chí đã tham gia điều tra, xử lý được đồng chí Đỗ Thành Công - Công an huyện Bắc Hà truyền đạt, chia sẻ đã giúp các bạn học sinh nhận thức rõ, phòng tránh kịp thời,với mong muốn không để xảy ra các trường hợp đáng tiếc trong lứa tuổi của các bạn học sinh, cũng như tại cộng đồng trên địa bàn huyện; nội dung chuyên đề về sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên cũng được cán bộ trung tâm Y tế quan tâm chia sẻ. Để nắm được tâm tư, thắc mắc và nguyện vọng, để các bạn học sinh được chia sẻ những điều mình muốn nói, đặc biệt là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm, hỏi tới đó là tình bạn và tình yêu đôi lứa tuổi học trò. 

anh tin bai

Đồng chí Lê Thu Hường - Cán bộ Phòng QLDS TTYT huyện Bắc Hà- TT về tư vấn SKSS VTN

Những câu hỏi của các bạn được các chuyên gia, chuyên môn trả lời cung cấp cho các bạn những kiến thức liên quan đến những điều các bạn quan tâm, chia sẻ. Từ đó giúp các bạn học sinh hiểu thêm những kiến thức, những kỹ năng trong cuộc sống. Đây cũng là kết quả mà Nhà trường, Trung tâm Y tế, Công an huyện mong muốn được truyền đạt, hướng tới, duy trì./.

 

Vàng Tùng - Trung tâm Y tế Bắc Hà